Gia Lai: Ngày 20-11 vận động viện trợ phi chính phủ tại Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 14-11, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài trên địa bàn tỉnh Gia Lai giai đoạn 2018-2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng chủ trì cuộc họp với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ngành.
Ảnh: Hà Duy
Ảnh: Hà Duy
Tại cuộc họp, ông Nguyễn Tùng Khánh-Giám đốc Sở Ngoại vụ-đã báo cáo công tác chuẩn bị cho hội nghị. Theo kế hoạch, hội nghị dự kiến diễn ra ngày 20-11-2018 tại Trụ sở Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (105A Quán Thánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) với sự đồng chủ trì của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và UBND tỉnh Gia Lai. Nội dung chính của hội nghị gồm: giới thiệu và đánh giá tổng quan công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài trên địa bàn tỉnh Gia Lai thời gian qua; phương hướng, kế hoạch vận động trong giai đoạn 2018-2020; công bố danh mục 89 dự án kêu gọi viện trợ phi chính phủ nước ngoài giai đoạn 2018-2020 với tổng số vốn kêu gọi, vận động trên 8 triệu USD đến các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, tổ chức quốc tế, nhà tài trợ nước ngoài. Hội nghị cũng sẽ diễn ra lễ ký kết thỏa thuận giữa Gia Lai với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài.
Sau khi nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho hội nghị và các ý kiến tham gia góp ý của đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan, kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng chỉ đạo Sở Ngoại vụ và các đơn vị có liên quan chuẩn bị tốt các công tác cần thiết cho hội nghị, thống nhất thành phần tham dự.
Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.