38 triệu cổ phiếu của Thủy điện Buôn Đôn lên giao dịch trên UpCoM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 20/8, Công ty cổ phần Thủy điện Buôn Đôn đã chính thức đưa 38 triệu cổ phiếu (mã BSA) lên giao dịch trên sàn UpCoM, giá khởi điểm là 15.300 đồng/cổ phiếu. Theo Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, BSA là công ty thủy điện thứ 15 giao dịch tại đây.

(Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN)
(Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN)



Thủy điện Buôn Đôn thành lập năm 2009, ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư xây dựng và quản lý vận hành nhà máy Thủy điện Srêpôk 4A, công suất 64MW, tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Năm 2013, Nhà máy chính thức được vận hành và hoạt động với sản lượng điện bình quân 233 triệu kWh/năm hòa vào lưới điện quốc gia, đóng góp cho ngân sách địa phương trên 40 tỷ đồng. Thuận lợi về vị trí địa lý, Nhà máy thủy điện Srêpôk có nguồn nước dồi dào được lấy từ kênh dẫn dòng dài 10km đi qua các xã Ea Huar, Ea Wer và Krông Na thuộc huyện Buôn Đôn.

Hiện nay, các sản phẩm và dịch vụ chủ yếu của Công ty, bao gồm đầu tư xây dựng các dự án nguồn điện, sản xuất và kinh doanh điện năng, tư vấn quản lý dự án đầu tư xây dựng, tư vấn lập và thẩm định hồ sơ thầu, xây dựng và mua sắm vật tư thiết bị, quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị điện.

Linh Chi (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.