Agribank Kbang trao thưởng xe SH Mode cho khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), hệ thống Agribank trên địa bàn tỉnh đồng loạt triển khai chương trình tri ân khách hàng “Sinh nhật vàng-Ngàn quà tặng” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng tài khoản thanh toán để thực hiện giao dịch từ ngày 1-3-2018 đến ngày 31-3-2018, với phần thưởng đặc biệt là xe máy Honda SH Mode 125cc.
 

Ông Trần Minh Hợp-PGĐ Agribank Đông Gia Lai trao thưởng cho khách hàng. Ảnh: S.C
Ông Trần Minh Hợp-PGĐ Agribank Đông Gia Lai trao thưởng cho khách hàng. Ảnh: S.C

Tại đợt mở thưởng lần thứ nhất ngày 15-3-2018, đã có 10 khách hàng may trúng thưởng giải đặc biệt của Agribank. Trong số đó, Agribank Chi nhánh huyện Kbang (trực thuộc Agribank Đông Gia Lai) có 1 khách hàng may mắn trúng thưởng giải đặc biệt.

Ngày 22-3, Agribank Kbang đã tổ chức buổi lễ trao thưởng cho khách hàng Võ Phan Hoài My, với giải thưởng đặc biệt 1 xe Honda SH Mode 125cc.

Được biết, thông qua chương trình khuyến mại này Agribank Kbang đã phát triển các dịch vụ khá thuận lợi. Tính đến nay, đã có 12.551 khách hàng mở tài khoản thanh toán,  4.752 ngàn khách hàng gửi tiền, 8.816 khách hàng sử dụng dịch vụ, 11.975 thẻ ATM đang hoạt động, kết quả này tiếp tục khẳng định niềm tin của khách hàng đối với Agribank Kbang nói riêng và hệ thống Agribank nói chung.

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.