ABIC chi trả bảo hiểm cho khách hàng Agribank Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 29-11 vừa qua, Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) phối hợp Agribank Gia Lai tổ chức chi trả tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng Trần Văn Đình (thôn Môk Trêt, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ) với số tiền chi trả 51 triệu đồng. 
  ABIC Gia Lai chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Đức Cơ. Ảnh: Sơn Ca
ABIC Gia Lai chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Đức Cơ. Ảnh: Sơn Ca
Trước đó, ngày 23-5-2017, khách hàng Trần Văn Đình (SN 1968) đã vay vốn sản xuất tại Agribank với số tiền 300 triệu đồng, đồng thời khách hàng này tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng với số tiền bảo hiểm 50 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày 17-9-2017, ông Đình không may bị đột quỵ và tử vong. Hoàn cảnh gia đình ông Đình có vợ là bà Nguyễn Thị Hòa (SN 1970) và một con nhỏ 10 tuổi. Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng Kinh doanh khu vực Gia Lai của ABIC đã phối hợp với Agribank Gia Lai tiến hành các thủ tục liên quan, tổ chức chi trả bồi thường cho người thân khách hàng Trần Văn Đình. 
Hiện tại trên địa bàn tỉnh Gia Lai, đã có hơn 50.000 khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng thông qua kênh phối hợp với Agribank. Từ đầu năm 2017 đến nay, ABIC đã xem xét giải quyết chi trả cho 132 khách hàng không may xảy ra rủi ro, với số tiền chi trả lên tới 4,3 tỷ đồng.
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1- 0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
“Khu chợ không dùng tiền mặt”: Hiệu quả, tiện ích

“Khu chợ không dùng tiền mặt”: Hiệu quả, tiện ích

(GLO)- Sau 1 năm đi vào hoạt động, mô hình “Khu chợ không dùng tiền mặt” tại Trung tâm Thương mại thị trấn Chư Prông (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế số của địa phương.
Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.