ABIC chi trả bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đại diện Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) vừa phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Chư Pưh trao 101 triệu đồng (trong đó có 1 triệu đồng hỗ trợ chi phí mai táng) cho gia đình chị Mai Thị Gấm (thôn Hòa Tín, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh), không may có chồng tử nạn, là khách hàng vay vốn của Chi nhánh có tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng.
 

Ảnh: N.V.H
Ảnh: N.V.H

Trước đó, vợ chồng chị Gấm vay vốn tại Chi nhánh. Nhận thấy quyền lợi của người đi vay được bảo hiểm, vợ chồng chị đã tự nguyện tham gia. Khi chồng chị Gấm tử nạn, Chi nhánh và đại diện ABIC đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ nỗi đau với gia đình, kịp thời hoàn tất hồ sơ, chi trả quyền lợi bảo hiểm, tiền bồi thường.

Từ đầu năm 2016 đến nay, có trên 48 ngàn khách hàng hộ sản xuất và cá nhân tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng, chiếm 65% số khách hàng tiền vay. Phòng Kinh doanh khu vực Gia Lai-ABIC Đak Lak đã chi trả khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh tỉnh Gia Lai 114 khách hàng với số tiền 3,3 tỷ đồng.

N.V.H

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.