Cơ quan báo chí địa phương và Sở Khoa học-Công nghệ đẩy mạnh hợp tác truyền thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 30-11, lãnh đạo Báo Gia Lai và Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) về nội dung phối hợp tuyên truyền trong lĩnh vực KH-CN.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Báo Gia Lai và Đài PT-TH tỉnh đã thông tin khái quát những kết quả đạt được về công tác phối hợp tuyên truyền với Sở KH-CN trong thời gian qua. Trong giai đoạn 2020-2022, thông qua các chuyên trang, chuyên mục, các cơ quan báo chí của tỉnh đã đăng tải, phát sóng hơn 200 lượt tin, bài về hoạt động sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng, truy xuất nguồn gốc, ứng dụng tiến bộ KH-CN, an toàn bức xạ và hạt nhân, quản lý công nghệ, doanh nghiệp KH-CN, thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực KH-CN… Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Báo Gia Lai và Đài PT-TH tỉnh đã tổ chức các đa dạng hoạt động thông tin, tuyên truyền về lĩnh vực KH-CN của tỉnh với nhiều lượt tin, bài được đăng tải, thu hút sự quan tâm của người dân, doanh nghiệp.
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Trần Dung
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Trần Dung
Lãnh đạo Báo Gia Lai và Đài PT-TH tỉnh mong muốn: Thời gian đến, Sở KH-CN tiếp tục quan tâm để đội ngũ phóng viên tác nghiệp thuận lợi, kịp thời. Đồng thời, Sở KH-CN tăng cường hợp tác, chủ động cung cấp thông tin cho phóng viên. 
Giám đốc Sở KH-CN Nguyễn Nam Hải ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của Báo Gia Lai, Đài PT-TH tỉnh trong lĩnh vực KH-CN của tỉnh. Ảnh: Trần Dung
Giám đốc Sở KH-CN Nguyễn Nam Hải ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của Báo Gia Lai, Đài PT-TH tỉnh trong lĩnh vực KH-CN của tỉnh. Ảnh: Trần Dung
Giám đốc Sở KH-CN Nguyễn Nam Hải đã ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của Báo Gia Lai, Đài PT-TH tỉnh trong lĩnh vực KH-CN của tỉnh. Giám đốc Sở KH-CN mong muốn: Thời gian tới, Sở và Báo Gia Lai, Đài PT-TH tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa trên lĩnh vực thông tin, truyền thông. Trong đó, tập trung quan tâm tuyên truyền về các hoạt động KH-CN, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, nâng cao nhận thức trong lĩnh vực đổi mới công nghệ, sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng nhằm đưa tri thức khoa học đến với mọi đối tượng; cung cấp thông tin KH-CN phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn; những thành tựu nổi bật của ngành KH-CN, đặc biệt là thành tựu trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ đến với mọi đối tượng, góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh đến với đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh; tuyên truyền quan điểm, mục tiêu, giải pháp thực hiện chuyển đổi số, xây dựng đô thị thông minh, xây dựng chính quyền điện tử tiến tới xây dựng chính quyền số trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo Sở KH-CN cũng ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của các cơ quan báo, đài và cam kết tiếp tục phối hợp, hỗ trợ kinh phí truyền thông một cách hợp lý để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền trong thời gian tới.
TRẦN DUNG

Có thể bạn quan tâm