Chi hội Nhà báo Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai tổ chức đại hội khóa IV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 11-11, Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai tổ chức Đại hội khóa IV (nhiệm kỳ 2022-2025) với sự tham dự của các nhà báo nguyên lãnh đạo Hội, đại diện các chi hội trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh và đông đảo hội viên.

Nhiệm kỳ qua, Chi hội Nhà báo Văn phòng Hội luôn làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với hội viên; triển khai sâu rộng và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện 10 điều quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của hội viên.

Quang cảnh Đại hội. Ảnh: Lam Nguyên
Quang cảnh Đại hội. Ảnh: Lam Nguyên

Ngoài ra, Chi hội luôn bám sát chương trình, kế hoạch tháng, quý cũng như hàng năm của tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh để định hướng hội viên trong công tác nghiệp vụ báo chí; tham mưu Thường trực Hội Nhà báo tỉnh xét chọn các tác phẩm báo chí chất lượng cao hàng năm; vận động hội viên tích cực tham gia viết bài cho Đặc san Người làm báo Gia Lai cũng như các hoạt động phong trào như: Liên hoan Tiếng hát người làm báo, Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên... Nhiệm kỳ 2022-2025, Chi hội sẽ tiếp tục tập trung làm tốt công tác tập hợp hội viên; tổ chức hiệu quả các hoạt động giao lưu, trao đổi, bồi dưỡng nghiệp vụ...

Ban Thư ký Chi hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2015 ra mắt Đại hội. Ảnh Lam Nguyên
Ban Thư ký Chi hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội. Ảnh: Lam Nguyên

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban thư ký Chi hội Nhà báo Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh khóa IV. Nhà báo Nguyễn Đức Phương tái đắc cử Thư ký Chi hội.

LAM NGUYÊN

Có thể bạn quan tâm