Phát hiện thi thể 2 mẹ con trên mặt hồ nước Biển Hồ A

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thông tin từ UBND xã Biển Hồ (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể 2 mẹ con nổi trên mặt hồ nước Biển Hồ A.
Theo đó, vào lúc 8 giờ 30 phút, ngày 28-10, Công an xã Biển Hồ nhận được tin báo của anh Kluên (trú tại làng Tiêng 1, xã Tân Sơn, TP. Pleiku) trong lúc đi dạo tại khu vực lâm viên Biển Hồ (thôn 3, xã Biển Hồ) phát hiện 1 thi thể là phụ nữ nổi trên mặt hồ nước (Biển Hồ A).
Ngay sau đó, Công an xã Biển Hồ đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phát hiện cách thi thể phụ nữ khoảng 20 m có 1 thi thể em bé (khoảng 6 tháng tuổi).
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Pleiku đã đến hiện trường tiến hành trục vớt thi thể, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 
Ngay sau khi nắm thông tin người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng và lo hậu sự theo phong tục địa phương. Ảnh: R'Ô HOK
Ngay sau khi nắm thông tin người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng và đưa nạn nhân về lo hậu sự. Ảnh: R'Ô HOK
Anh Nguyễn Thành Trung (SN 1992, trú thôn 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah) xác nhận 2 tử thi trên là chị Phạm Thị Thủy (SN 1992, vợ của anh) cùng con gái N.T.T (SN 2022).
Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi sinh con đầu lòng, chị Thủy có biểu hiện tâm lý không ổn định và có dấu hiệu bị trầm cảm. Vào ngày 25-10, khi cả nhà đi hái cà phê, chị Thủy ở nhà một mình rồi bế con đón taxi bỏ đi. Sau đó, gia đình chị đã phát đi thông báo tìm kiếm.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc trên.
HÀ PHƯƠNG-R'Ô HOK

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.