Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Thanh Bình thăm, chúc mừng Báo Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), sáng 21-6, đồng chí Thái Thanh Bình-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Gia Lai.
Tại đây, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ghi nhận những nỗ lực và kết quả mà tập thể Báo Gia Lai đạt được trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền; đảm bảo chuyển tải kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như định hướng lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đến với đông đảo người dân. 
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Thanh Bình (thứ 4 từ phải sang) chúc mừng Báo Gia Lai nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Văn Nam
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Thanh Bình (thứ 4 từ phải sang) chúc mừng Báo Gia Lai nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Văn Nam
Trao tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể Báo Gia Lai, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy mong rằng thời gian đến, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiếp tục đoàn kết, phát huy nội lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao theo đúng tôn chỉ, mục đích và sự chỉ đạo, định hướng tuyên truyền của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; xây dựng đơn vị ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của độc giả.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Gia Lai, Tổng Biên tập Huỳnh Kiên trân trọng gửi lời cảm ơn đến cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và cá nhân đồng chí Thái Thanh Bình với những tình cảm, sự quan tâm dành cho Báo Gia Lai trong Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6 nói riêng cũng như trong suốt thời gian qua. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền để Báo Gia Lai thực sự là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh; là kênh thông tin uy tín của bạn đọc gần xa.
MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.