Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Ia Yeng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 26-1, bà Siu Hương-Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có uy tín, hộ đặc biệt khó khăn tại xã Ia Yeng (huyện Phú Thiện).
Bà Siu Hương-Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Ia Yeng (huyện Phú Thiện). Ảnh: Vũ Chi
Bà Siu Hương-Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Ia Yeng (huyện Phú Thiện). Ảnh: Vũ Chi
Theo đó, đoàn đã trao tặng 100 suất quà, trong đó 70 suất quà cho hộ nghèo, hộ chính sách, người có uy tín là đồng bào dân tộc thiểu số, 30 suất cho gia đình đặc biệt khó khăn của xã Ia Yeng. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Siu Hương đã gửi lời chúc mừng năm mới đến chính quyền và người dân địa phương. Những món quà thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đến cuộc sống người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số. Bà Siu Hương bày tỏ mong muốn sang năm mới, chính quyền và người dân địa phương sẽ đồng lòng vượt qua khó khăn, từng bước hoàn thành các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới theo kế hoạch đã đề ra.
VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.