Khu Công nghiệp Trà Đa thu hút 51 nhà đầu tư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đến nay, Khu Công nghiệp Trà Đa (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) có 51 nhà đầu tư triển khai 58 dự án với tổng vốn đăng ký 2.403 tỷ đồng, tổng vốn đầu tư đã thực hiện 1.831 tỷ đồng. 

Nhà máy sản xuất bê tông tươi Chiến Thắng (Khu Công nghiệp Trà Đa) 1. Ảnh: Vũ Thảo
Nhà máy sản xuất bê tông tươi Chiến Thắng (Khu Công nghiệp Trà Đa). Ảnh: Vũ Thảo

Năm 2020, UBND tỉnh Gia Lai đã cấp quyết định chủ trương đầu tư cho 3 dự án tại Khu Công nghiệp Trà Đa với tổng vốn đăng ký là 166,6 tỷ đồng; cấp điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư/quyết định chủ trương đầu tư cho 15 dự án, trong đó có 8 dự án với số vốn tăng thêm là 99 tỷ đồng và 1 dự án giảm vốn 10 tỷ đồng.

Đến nay, Khu Công nghiệp Trà Đa có 51 nhà đầu tư triển khai 58 dự án với tổng vốn đăng ký 2.403 tỷ đồng, tổng vốn đầu tư đã thực hiện 1.831 tỷ đồng. Trong đó có 43 dự án đã đi vào hoạt động, tập trung vào các ngành nghề như: sản xuất đá granite, sản xuất đồ gỗ nội thất, chế biến nông sản, chế biến thực phẩm, sản xuất phân bón…             
 

VŨ THẢO
 

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.