Chư Pưh khai trương điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 3-12, tại thị trấn Nhơn Hòa, UBND huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) tổ chức lễ khai trương điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng trên địa bàn huyện.

 Đại biểu cắt băng khánh thành khai trương điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP. Ảnh: Ngọc Thu
Đại biểu cắt băng khai trương điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP. Ảnh: Ngọc Thu

Điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng của địa phương nhằm giúp người dân có cơ hội sử dụng các loại thực phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý.

Đồng thời, đây cũng là nơi giúp nông dân, các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm nông sản của địa phương trong Chương trình OCOP kết nối, thúc đẩy sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân. Từ đó, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”..

Lãnh đạo Huyện ủy Chư Pưh giới thiệu sản phẩm nông sản của địa phương trong chương trình OCOP đến các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Ảnh: Ngọc Thu
Lãnh đạo huyện Chư Pưh và đại diện doanh nghiệp tham quan điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP của địa phương. Ảnh: Ngọc Thu


Dịp này, UBND huyện Chư Pưh đã ký biên bản bảo trợ thông tin với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), Công ty TNHH Nhất Nông Gia Lai nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ sản xuất hoạt động hiệu quả, góp phần phần phát triển kinh tế-xã hội.

Năm 2019, huyện Chư Pưh có 4 sản phẩm OCOP được UBND tỉnh công nhận xếp hạng 3 sao cấp tỉnh. Năm 2020, huyện có 12 sản phẩm OCOP tham gia đánh giá, phân hạng cấp tỉnh.

NGỌC THU

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.