Bắt được đối tượng đâm chết chủ cửa hàng ở Đak Đoa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 24-11, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt được hung thủ gây ra vụ án mạng tại làng Dur, xã Glar, huyện Đak Đoa đêm 21-11. Đối tượng gây án được xác định là Lưu Tấn Thành (SN 1964, trú tại làng Ktu, xã Glar).
Theo thông tin ban đầu, Thành và ông Trương Bá Sơn (SN 1971, trú tại thôn 1, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) cùng làm nghề buôn bán tại xã Glar. Trong quá trình buôn bán, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn kéo dài.
Trưa 21-11, Thành đi dự đám cưới và có uống bia. Khi trở về nhà, đối tượng tiếp tục mua rượu uống một mình. Trong lúc có hơi men, Thành nhớ lại chuyện cãi cọ với ông Sơn trước đây nên đã mang theo 1 con dao nhọn tới cửa hàng của ông này tại làng Dur, xã Glar. Khoảng 20 giờ 20 phút cùng ngày, đối tượng xông vào cửa hàng của ông Sơn đâm 1 nhát vào vùng ngực nạn nhân rồi bỏ chạy. 
Đối tượng Thành bị bắt giữ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Lưu Tấn Thành bị bắt giữ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Văn Ngọc
Bị đâm, ông Sơn cố đuổi theo hung thủ nhưng gục ngã rồi tử vong trước cửa nhà. Sau khi gây án, Thành trở về nhà và gọi điện nhờ người thân chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng suy nhược cơ thể.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) đã phối hợp cùng Công an huyện Đak Đoa và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, khoanh vùng đối tượng khả nghi.
Đến tối 23-11, lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng Thành tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bước đầu, Thành đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.  
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm