Pleiku: 3 cơ sở vi phạm quy định về an toàn thực phẩm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đoàn liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh Gia Lai đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất tương xay (tổ 9, phường Ia Kring, TP. Pleiku) và cơ sở sản xuất chuối sấy (129 Bà Triệu, phường Phù Đổng, TP. Pleiku), sáng 9-9.

Nhân viên Cơ sở sản xuất Chuối sấy (129 Bà Triệu, phường Phù Đổng, TP Pleiku) không đội mũ, đeo khẩu trang trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm- Ảnh Như Nguyện
Nhân viên cơ sở sản xuất chuối sấy (129 Bà Triệu, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) không đội mũ, đeo khẩu trang đúng quy định trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm. Ảnh: Như Nguyện

Qua kiểm tra, 2 cơ sở đều vi phạm lỗi sử dụng người tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà không đội mũ, đeo khẩu trang. Riêng cơ sở sản xuất chuối sấy còn phạm lỗi không có ủng hoặc giày dép sử dụng riêng trong khu vực sản xuất thực phẩm.

Trước đó, chiều 8-9, kiểm tra tại cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh tiêu và bánh bao (243/18 Hùng Vương, TP. Pleiku), đoàn liên ngành cũng đã lập biên bản vi phạm hành chính với lỗi sử dụng người tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà không đội mũ, đeo khẩu trang.

Được biết, cả 3 cơ sở trên đều đã bị xử phạt vi phạm hành chính trong các đợt kiểm tra an toàn thực phẩm trước đó. 

NHƯ Ý

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.