Lãnh đạo huyện Ia Pa thăm, tặng quà kiểm lâm viên bị đâm khi làm nhiệm vụ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thay mặt lãnh đạo huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai), ông Ksor Suy-Phó Chủ tịch UBND huyện-vừa đến thăm, động viên anh Rô Bộ-nhân viên Hạt Kiểm lâm huyện-bị đâm khi thực hiện nhiệm vụ.
Ông Ksor Suy đã hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và trao 1 phần quà của huyện cho anh Rô Bộ, mong anh sớm bình phục. Đồng thời, ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên Hạt Kiểm lâm huyện, đặc biệt là 2 kiểm lâm viên vừa bị thương khi thực hiện nhiệm vụ.
Trước đó, vào khoảng 0 giờ ngày 2-9, 2 kiểm lâm viên của Hạt Kiểm lâm huyện Ia Pa là anh Rô Bộ và Trần Hoàng Sơn mật phục tại khu vực buôn Dlai Bầu, xã Ia Kdăm nhằm phát hiện, ngăn chặn kịp thời việc khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép thường xảy ra tại đây. Lợi dụng trời mưa, dông sét, 2 đối tượng đã lẻn vào dùng dao đâm 2 kiểm lâm viên rồi bỏ chạy.
Lãnh đạo huyện Ia Pa thăm hỏi, động viên anh Rô Bộ. Ảnh: Như Loan
Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Pa Ksor Suy (bìa trái) thăm hỏi, động viên anh Rô Bộ. Ảnh: Như Loan
Nhận được tin báo, Hạt Kiểm lâm huyện Ia Pa đã có mặt tại hiện trường và đưa 2 kiểm lâm viên đi cấp cứu. Do vết thương nhẹ nên sau khi sơ cứu, anh Sơn đã được đưa về nhà. Riêng anh Rô Bộ do vết thương dài và sâu nên vẫn đang được điều trị.
Liên quan đến vụ việc này, ông Ksor Suy cho biết, UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện nhanh chóng khoanh vùng, truy bắt các đối tượng có hành vi côn đồ để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.
NHƯ LOAN

Có thể bạn quan tâm