Mang Yang: Truyền thông nâng cao nhận thức về giảm nghèo cho cộng đồng dân cư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 22-8, tại Nhà sinh hoạt cộng đồng làng Đê Btưk (xã Đak Jơ Ta), Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện tổ chức buổi truyền thông nâng cao nhận thức về giảm nghèo cho cộng đồng dân cư với sự tham gia của hơn 50 chị em hội viên, phụ nữ.
Tại buổi truyền thông, chị em được cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tuyên truyền, phổ biến những chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số dự án kinh tế hiệu quả; giới thiệu những điển hình phụ nữ làm kinh tế giỏi trên địa bàn huyện; những mô hình xóa đói giảm nghèo bền vững... góp phần giảm nhanh tỷ lệ hộ nghèo ở địa phương.
Đông đảo bà con nhân dân làng Đê Btứk tham gia. Ảnh: Hà Phương
Đông đảo hội viên, phụ nữ làng Đê Btưk tham gia. Ảnh: Hà Phương
Đê Btưk là một trong 2 làng đồng bào dân tộc thiểu số có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất huyện Mang Yang. Buổi truyền thông là dịp để hội viên, phụ nữ, bà con làng Đê Btưk có thêm thông tin, kiến thức về các chính sách giảm nghèo của Nhà nước, từ đó dần thay đổi nếp nghĩ, cách làm, nâng cao thu nhập.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.