Gia Lai Phối hợp truy tìm 4 đối tượng người Trung Quốc trốn khỏi khu cách ly

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 13-7, nguồn tin của Báo Gia Lai cho biết  các lực lượng của Công an tỉnh đang phối hợp truy tìm 4 đối tượng người Trung Quốc bỏ trốn khỏi khu cách ly ở tỉnh Tây Ninh. 

Trước đó, một chủ nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Đak Đoa đã trình báo cơ quan Công an về việc xuất hiện 4 nam thanh niên đến thuê nhà nghỉ. Số thanh niên này không cung cấp được giấy tờ hợp pháp để đăng ký lưu trú mà sử dụng các giấy phép lái xe . Do đó, các chủ nhà nghỉ đã không chấp nhận và báo tin cho lực lượng Công an.
Được biết, 4 thanh niên di chuyển xe ô tô có BKS đầu 61, đăng ký tại tỉnh Bình Dương. 
4 đối tượng Trung Quốc đã bỏ trốn khỏi khu cách ly Ảnh Cơ quan Công an cung cấp. Ảnh: Văn Ngọc
4 đối tượng Trung Quốc đã bỏ trốn khỏi khu cách ly (ảnh Cơ quan Công an cung cấp)
Công an tỉnh Gia Lai cũng đã có thông báo gửi các địa phương và các đơn vị nghiệp vụ phối hợp truy tìm 4 đối tượng người Trung Quốc gồm: Ying Ya Qiang (SN 1997), Qian Ski Cai (SN 1995), Dai Shu Qian (SN 1987), Wang Yu Xiuan (SN 1994). Đây là các đối tượng đã trèo tường rào khu cách lý tại Trường Trung cấp Kỹ thuật Kinh tế Tây Ninh ở xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh vào rạng sáng 11-7.
Công an tỉnh cũng đề nghị người dân khi phát hiện các đối tượng nghi vấn lập tức trình báo cho cơ quan Công an. 
VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.