Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh Gia Lai khóa XI dự kiến diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10-7

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 26-6, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức họp báo tuyên truyền Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XI (nhiệm kỳ 2016-2021) với sự tham dự của đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn và một số sở, ban, ngành của tỉnh. Ông Vũ Tiến Anh- Chánh Văn phòng HĐND tỉnh chủ trì buổi họp báo.

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh Trần Dung
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: Trần Dung

Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh Gia Lai khóa XI dự kiến diễn ra trong 2,5 ngày (từ ngày 8 đến ngày 10-7-2020) tại Hội trường 19-5, TP. Pleiku.

Kỳ họp sẽ tiến hành đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm 2020, thống nhất các mục tiêu và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện các nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020; công tác thu-chi ngân sách; thanh tra và đấu tranh phòng-chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, phòng-chống tội phạm và vi phạm pháp luật, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân 6 tháng đầu năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại…

Theo chương trình, ngoài một số nội dung thường kỳ, Kỳ họp thứ 13 sẽ xem xét thông qua các dự thảo Nghị quyết của Thường trực HĐND tỉnh và 16 tờ trình của UBND tỉnh; đồng thời, sẽ tiến hành miễn nhiệm, bầu bổ sung các chức danh thuộc thẩm quyền HĐND tỉnh.

Tại Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XI, các đại biểu sẽ tiến hành thảo luận tổ, thảo luận chung tại hội trường. Ủy ban nhân dân tỉnh giải trình một số vấn đề cần làm rõ trước khi HĐND tỉnh thông qua các nghị quyết và bế mạc kỳ họp. Trong thời gian diễn ra kỳ họp, cử tri trong tỉnh có thể trực tiếp phản ánh các ý kiến, kiến nghị của mình đối với Thường trực HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành thông qua đường dây nóng: (0269) 3600556.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm