Gia Lai: Họp báo định kỳ quý II-2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 24-6, UBND tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo định kỳ quý II-2020 nhằm thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh và phản hồi một số nội dung báo chí phản ánh. Tham dự buổi họp báo có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.
 

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: N.S
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: N.S

Tại buổi họp báo, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Ngọc Hùng cho biết: Trong quý II-2020, các cơ quan thông tấn, báo chí đã thực hiện hàng trăm tin, bài phản ánh mọi mặt về kinh tế, đời sống, xã hội trên địa bàn tỉnh và đã thực hiện nghiêm quy chế phát ngôn cũng như Luật Báo chí. Tiếp đến, lãnh đạo TP. Pleiku và các sở, ngành đã trả lời một số thông tin liên quan đến những nội dung mà báo chí quan tâm như: việc nâng cấp và mở rộng các tuyến đường nội thị Pleiku; thông tin về dự án cao tốc Quy Nhơn-Pleiku; công tác quản lý và bảo vệ rừng, tài nguyên khoáng sản; việc chi trả tiền hỗ trợ cho các hộ chăn nuôi bị ảnh hưởng do dịch tả heo châu Phi; công tác xử lý cán bộ vi phạm…

Ông Nguyễn Hữu Quế-Chủ tịch UBND TP. Pleiku trả lời một số thông tin mà báo chí quan tâm. Ảnh: N.S
Ông Nguyễn Hữu Quế-Chủ tịch UBND TP. Pleiku trả lời một số thông tin mà báo chí quan tâm. Ảnh: N.S



Phát biểu tại buổi họp báo, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Ngô Ngọc Sinh đánh giá cao hoạt động thông tin, tuyên truyền của các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành và kịp thời tuyên truyền các kết quả, nhiệm vụ, giải pháp phục hồi nền kinh tế sau dịch Covid-19, đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền những thành quả đạt được của TP. Pleiku khi được công nhận đô thị loại I. Đặc biệt, báo chí cần đẩy mạnh tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ngọc Sang
 

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.