Xe ô tô con tai nạn, 1 người bị thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa  xe ô tô con và xe tải khiến 1 người bị thương.
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Xuyên
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Xuyên
Theo thông tin của người dân chứng kiến vụ tai nạn, khoảng 12 giờ ngày 12-3 tại Quốc lộ 19 thuộc địa phận thôn Phú Danh, xã Hra, huyện Mang Yang, một xe ô tô con 5 chỗ do một phụ nữ điều khiển chở 3 người lưu thông hướng Mang Yang-Bình Định, đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 77C-128.30 do một nam trung niên khoảng 45 tuổi điều khiển chạy ngược chiều, trên xe có 2 người.
Cú đấu đầu trực diện khiến đầu ô tô con biến dạng, hư hại hoàn toàn. Đầu xe tải phía bên trái bị móp méo biến dạng. Vụ tai nạn khiến  1 người ngồi trên xe con bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu. 
Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Hiện vụ việc đang được lực lượng công an huyện Mang Yang điều tra làm rõ.
                                                      Thanh Xuyên 

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.