Gia Lai:Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 3-9, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người trọng thương. 
Nạn nhân tử vong được xác định là chị Hồ Thị Tâm (SN 1985, trú tại tổ 10, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê). Nạn nhân bị thương là chồng chị Tâm tên Lê Văn Khánh (SN 1979). 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, cháu H. (SN 2008)-con trai của vợ chồng chị Tâm nghe thấy tiếng anh Khánh la lên. Khi cháu H. chạy vào nhà thì thấy anh Khánh nằm ở khu vực đường luồng với nhiều vết thương trên người, máu chảy khắp người. Trong khi đó, chị Tâm được phát hiện tử vong trong phòng tắm với nhiều vết đâm khắp người. 
 Nạn nhân Khánh đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Văn Ngọc
Nạn nhân Khánh đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Văn Ngọc
Anh Khánh sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Tại đây, các bác sĩ xác định bệnh nhân đang trong trạng thái choáng, mất máu nhiều, nhận thức lơ mơ với rất nhiều vết thương nghi do vật sắc nhọn cắt ở vùng cổ tay, cổ và vùng trán. Hiện anh Khánh đã được tiến hành phẫu thuật và đã qua cơn nguy kịch. 
Theo nguồn tin của P.V, trước đó vào tối 2-9, giữa anh Khánh và chị Tâm đã xảy ra mâu thuẫn cãi cọ. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm