Phú Thiện: Tôn vinh 58 tập thể, cá nhân hiến máu tình nguyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 18-6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai tổ chức lễ tôn vinh những người hiến máu tình nguyện năm 2019.
Ảnh: Thanh Tâm
Ảnh: Thanh Tâm
Tại lễ tôn vinh, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết đánh giá công tác hiến máu tình nguyện năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019. Theo đó, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Thiện đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện, Huyện Đoàn và UBND các xã, thị trấn tổ chức thành công 3 đợt hiến máu tình nguyện, thu hút trên 1.600 người đăng ký tham gia, thu được 1.005 đơn vị máu an toàn, vượt chỉ tiêu do Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai giao.
Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Thiện đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 55 cá nhân đã có thành tích trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2019.
Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.