Đức Cơ: Diễu hành hưởng ứng tuần lễ quốc gia Nước sạch và VSMT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-5, hơn 100 đoàn viên, thanh niên huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai tham gia diễu hành tuyên truyền hưởng ứng tuần lễ quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2019 do Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Huyện đoàn và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức.
Hơn 100 đoàn viên, thanh niên huyện Đức Cơ  đã tham gia diễu hành. Ảnh: Hồng Thương
Hơn 100 đoàn viên, thanh niên huyện Đức Cơ đã tham gia diễu hành. Ảnh: Hồng Thương
Với chủ đề “Cấp nước an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, đoàn đã trang bị loa, đài, băng rôn diễu hành qua các tuyến đường chính và các khu vực có đông dân cư sinh sống của huyện nhằm tuyên truyền, kêu gọi các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức trong việc khai thác hợp lý và sử dụng nước tiết kiệm, hiệu quả. Đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ tài nguyên nước, giảm thiểu các hoạt động gây ô nhiễm nguồn nước, làm sạch đường làng, ngõ xóm; trồng cây xanh xung quanh khu vực sinh sống và cơ quan làm việc; vệ sinh, cải tạo, sửa chữa và làm mới các công trình nước sạch…
Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.