Ia Pa: Cháy nhà, 1 bé gái tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trên địa bàn thôn Rniu, xã Ia Broăi, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai vừa xảy ra 1 vụ cháy nhà sàn làm 1 bé gái tử vong.
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Như Loan
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Như Loan
Theo đó, khoảng hơn 22 giờ ngày 20-4, tại thôn Rniu, xã Ia Broăi, huyện Ia Pa, do bất cẩn trong việc nấu nướng nên lửa đã cháy từ đống rơm phía sau nhà sàn sau đó cháy lan lên nhà sàn của gia đình bà Kpă H’Mranh (sinh năm 1967). Trong nhà lúc này ngoài bà H’Mranh còn có 2 đứa cháu nội của bà, khi phát hiện ra cháy đứa cháu lớn và bà H’Mranh kịp chạy ra ngoài, còn đứa cháu gái nhỏ (sinh năm 2016) do đang ngủ say, đám cháy quá lớn, người thân không kịp đưa ra khỏi hiện trường nên tử vong tại chỗ. Hiện, bà H’Mranh đang bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thị xã Ayun Pa.
Hậu quả đám cháy đã thiêu rụi căn nhà sàn 40m2 và toàn bộ tài sản trong nhà cùng 3 con bò cột dưới chân nhà sàn.
Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ gia đình lo mai táng cho cháu bé. 
Như Loan

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.