Bị ô tô khách kéo lê, một học sinh lớp 5 tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khoảng 11h ngày 7/4, trên đường đi mua bánh ngọt về gần đến nhà, một học sinh lớp 5 không may bị xe khách va vào, kéo lê nhiều mét dẫn đến tử vong sau đó.
Cơ quan chức năng huyện Đăk Đoa (Gia Lai) cho biết, trên địa bàn xã Kdang vừa xảy ra vụ tai nạn dẫn đến chết người. Đến đầu giờ chiều nay (7/4), lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
 
Hiện trường vụ tai nạn
Trước đó, vào khoảng 11h ngày 7/4, xe khách mang biển kiểm soát ở tỉnh Gia Lai (chưa rõ danh tính người điều khiển) chạy theo hướng Bình Định - Gia Lai. Khi đi đến km 144+ 400, QL 19 (thuộc xã Kdang, huyện Đắk Đoa) thì va vào cháu Trương Thu G, điều khiển xe đạp (SN 2008, hiện đang là học sinh lớp 5B-Trường tiểu học số 1 Kdang).
Cú va chạm mạnh đã kéo theo cháu G. nhiều mét. Nạn nhân dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và đưa xe khách về trụ sở để làm rõ.
Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.
An Nhiên (Công lý) 

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.