Tổng thống Mỹ gửi lời cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trên chuyên cơ bay trở về Mỹ sau khi kết thúc Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội, Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa gửi lời cảm ơn Việt Nam đã tổ chức tốt đẹp cuộc gặp thượng đỉnh lần thứ hai này.
 
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ và các quan chức Việt Nam tiễn Tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh: Trọng Đức/TTXVN
Trên trang tweeter cá nhân, Tổng thống Trump đã gửi lời cảm ơn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và toàn thể người dân tuyệt vời ở Việt Nam.
Trước đó tại cuộc họp báo sau cuộc gặp thượng đỉnh, Tổng thống Trump cũng đã gửi lời cảm ơn Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã hỗ trợ, tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.
Tổng thống Trump cũng cho biết ông và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã chia sẻ nhiều vấn đề và đã "có một thời gian hữu ích", rời hội nghị trong bầu không khí tốt đẹp, thân thiện.
Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders cũng cho biết Tổng thống Trump và Chủ tịch Triều Tiên đã có "cuộc gặp tốt đẹp và mang tính xây dựng" tại Hà Nội.
TTXVN/Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.