Gia Lai: 3 người chết do tai nạn giao thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 4 ngày đầu nghỉ Tết, từ ngày 2 đến ngày  5-2 (tức ngày 28 tháng Chạp đến mùng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019), trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã xảy 3 vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết.
Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai, trong 4 ngày đầu nghỉ Tết, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết. Đồng thời, qua tuần tra kiểm soát, lực lượng cảnh sát giao thông đã lập biên bản 176 trường hợp, xử phạt 126 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông với số tiền 36,93 triệu đồng; đồng thời tước giấy phép lái xe 2 trường hợp, tạm giữ 30 mô tô và 77 giấy tờ có liên quan.
Các Bệnh viện và Trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh khám, cấp cứu 240 trường hợp liên quan đến lĩnh vực giao thông. Ảnh: Chí Hào
Các Bệnh viện và Trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh khám, cấp cứu 240 trường hợp liên quan đến lĩnh vực giao thông. Ảnh: Chí Hào
Ngoài ra, trong 4 ngày đầu nghỉ Tết, các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh đã tiến hành khám, cấp cứu cho 1.440 trường hợp. Trong đó, số ca khám, cấp cứu liên quan đến lĩnh vực giao thông là 240 trường hợp. Tổng số bệnh nhân nhập viện điều trị nội trú trong đợt này là 1.229 trường hợp.
Chí Hào

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.