Máy bay Vietjet hạ cánh nhầm đường băng tại Cam Ranh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trưa nay (25/12), một tàu bay Vietjet đã hạ cánh nhầm đường băng tại Cam Ranh.

 Một tàu bay Vietjet đã hạ cánh nhầm đường băng tại Cam Ranh - Ảnh minh họa
Một tàu bay Vietjet đã hạ cánh nhầm đường băng tại Cam Ranh - Ảnh minh họa

Trưa nay (25/12), tàu bay VJ697 của Vietjet bị trục trặc kỹ thuật sau khi cất cánh và xin quay đầu hạ cánh khẩn cấp tại Cam Ranh.

Đáng nói, trong quá trình hạ cánh, tàu bay đã hạ nhầm sang đường băng mặc dù đã có cảnh báo đầy đủ. Ngay trong chiều nay, Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng sẽ vào Cam Ranh trực tiếp chỉ đạo Tổ điều tra sự cố.

Cục trưởng Đinh Việt Thắng cho biết trước mắt, Cục Hàng không VN sẽ dừng tăng chuyến đối với hãng hàng không Vietjet để rà soát đánh giá lại vấn đề khai thác. Cùng đó, sẽ thực hiện giám sát đặt biệt với Vietjet tại 4 cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh và Đà Nẵng. Cuối cùng, sẽ đình chỉ công tác đối với người chịu trách nhiệm chính của Vietjet liên quan đến việc khai thác để chọn nhân sự mới.

 

T.Bình (baogiaothong)

 

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.