Mâu thuẫn tình cảm, đốt nhà bạn gái dẫn đến chết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thông tin từ UBND TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Pleiku đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tiến Dũng (SN 1985, trú tại thôn Cầu Vàng, xã Kdang, huyện Đak Đoa) liên quan đến vụ hỏa hoạn làm chết 1 người.
Theo đó, khoảng 16 giờ 00 ngày 24-9, Nguyễn Tiến Dũng điều khiển xe máy từ huyện Đak Đoa đến nhà chị H’Chenh (SN 1993, trú làng Ngó, phường Trà Bá) để nói chuyện. Dũng nghi ngờ H’Chenh có người yêu khác nên hai bên xảy ra cự cãi. Sau đó, Dũng bỏ đi, một lúc sau quay lại không thấy H’Chenh đâu, gọi điện thoại thì H’Chenh không bắt máy. Tức giận vì H’Chenh không nghe điện thoại, Dũng lên phòng khách nhà chị H’Chenh, mở tủ quần áo bằng gỗ và dùng bật lửa đốt cháy 1 cái áo của chị H’Chenh rồi đóng cửa tủ đi về. Trong nhà lúc này có bà H’Ling (SN 1956, mẹ của H’Chenh) và cháu H’Mẫn (SN 2013, con út của H’Chenh) đang ngủ ở dưới bếp.
Trên đường về, Dũng nhắn tin cho H’Chenh với nội dung: “Chạy về nhà mà dập lửa đi, anh đốt hết rồi”. Khi chị H’Chenh chạy về thì thấy nhà đang cháy nên kêu cứu và được người dân xung quanh cùng lực lượng cứu hỏa tích cực chữa cháy. 
Toàn bộ đồ đạc trong nhà chị H’Chenh bị thiêu rụi. Ảnh: Chí Hào
Toàn bộ đồ đạc trong nhà chị H’Chenh bị thiêu rụi. Ảnh: Chí Hào
Hậu quả, cháu H’Mẫn tử vong với vết cháy toàn thân, 2 xe máy và cùng toàn bộ đồ đạc trong ngôi nhà bị thiêu rụi. Hiện cơ quan Cảnh sát Điều tra công an TP. Pleiku đang tạm tiếp tục điều tra làm rõ. Được biết, chị H’Chenh và chồng có 2 con nhưng đã ly thân hơn 1 năm nay thì xảy ra sự việc nói trên.
Chí Hào

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.