Chưa có cơ sở về thông tin địa điểm nghi máy bay MH370 rơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Như Báo Gia Lai Điện tử đã đưa tin, ngày 6-9, một công dân Gia Lai ( đề nghị được giấu tên) đã đến tòa soạn khẳng định anh ta phát hiện chính xác địa điểm nghi chiếc máy bay MH370 của hãng hàng không Quốc gia Malaysia mất tích ngày 8-3-2014. 
Nhằm cung cấp cho bạn đọc và các nhà chuyên môn có thêm thông tin, sớm tìm ra chiếc máy bay mất tích, thể hiện lương tâm, trách nhiệm với nhân thân của 239 người trên chuyến bay MH370 nên ngày 7-9, Gia Lai Điện tử đăng tin “Một công dân Gia Lai khẳng định phát hiện địa điểm máy bay MH370”. Đây là thông tin do một kỹ sư trắc địa có thâm niên công tác 10 năm cho một tập đoàn lớn ở Gia Lai phát hiện từ hình ảnh vệ tinh cách đây 4 năm, đưa lên YouTobe từ tháng 7-2014 nhưng không được chú ý.
 
Sau khi đăng thông tin, Ban Biên tập Báo Gia Lai nhận được ý kiến phản hồi của nhiều độc giả, trong đó có ý kiến phân tích hình ảnh và clip mà công dân nói trên cung cấp. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, Ban Biên tập Báo Gia Lai đã phối hợp cùng các cơ quan liên quan tiến hành xác minh và nhận thấy thông tin trên là chưa có cơ sở, cần được tiếp tục làm rõ.
Ngay trong chiều 7-9, Báo Gia Lai đã quyết định ngừng thông tin sự việc nói trên. Khi có xác minh của cơ quan chức năng về máy bay MH370 chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin cho bạn đọc.
                                                                  BAN BIÊN TẬP BÁO GIA LAI

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.