Thành phố Pleiku: Bồi dưỡng chính trị đợt 2 cho viên chức giáo dục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Gần 1.350 cán bộ, giáo viên và nhân viên của các trường mầm non, tiểu học  và THCS thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa được Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Pleiku tổ chức bồi dưỡng chính trị hè đợt 2-đợt cuối cùng, chuẩn bị cho năm học 2018-2019. 
Diễn ra trong 2 ngày ( 10 và 11-8), các báo cáo viên cung cấp cho đội ngũ viên chức giáo dục thành phố những nội dung cơ bản các nghị quyết của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XII) gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ;  Nghị quyết số 27-NQ/TW về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết số 28-NQ/TW về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.
Đội ngũ giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị. Ảnh: Thanh Nhật
Đội ngũ giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị. Ảnh: Thanh Nhật
Đồng thời, các viên chức còn được phổ biến các thông tin thời sự quốc tế, trong nước và trong tỉnh nổi bật 6 tháng đầu năm 2018, những vấn đề kinh tế-xã hội và một số chủ trương lớn của tỉnh trong thời gian gần đây; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2018-2019.
Được biết, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố  Pleiku đã tổ chức 4 Lớp bồi dưỡng chính trị hè 2018 cho hơn 2.600 cán bộ, giáo viên và nhân viên trong ngành.  
                                                                             Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.