Đình chỉ công tác nhân viên Bưu điện quăng hàng của khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 6-8, ông Lê Bá Ngọc-Giám đốc Bưu điện tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác và hạ bậc lương đối với ông Nguyễn Thế Bình-nhân viên của Bưu điện tỉnh vì có hành vi quăng hàng hóa của khách hàng xuống nền đất.
Bưu điện tỉnh Gia Lai nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Bưu điện tỉnh Gia Lai nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài 21 giây ghi lại hình ảnh nhân viên của Bưu điện tỉnh vận chuyển hàng hóa của khách hàng từ trên xe tải xuống nền đất và ngược lại bằng cách ném. Clip này đã nhận được rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng bởi cách làm khá thô bạo của các nhân viên bưu điện. Đa phần đều lo ngại hàng hóa của khách hàng sẽ bị hư hỏng bởi những hành vi như vậy. 
Ông Lê Bá Ngọc cho hay, sau khi clip này xuất hiện trên mạng, Bưu điện tỉnh đã tiến hành rà soát thì xác định sự việc diễn ra vào 14 giờ ngày 4-8. Lúc này nhân viên Nguyễn Thế Bình đi gom hàng tại một đại lý, toàn bộ hàng hóa đều là quần áo gói tạm. Do ông Bình biết bên trong là quần áo và vì trời sắp đổ mưa nên mới có hành vi quăng hàng hóa xuống đất một cách vội vã như vậy. 
“Hành vi như vậy ở Bưu điện là nghiêm cấm, nên Bưu điện đã xử phạt nặng với nhân viên đồng thời chấn chỉnh toàn bộ mạng lưới để không xảy ra vụ việc tương tự”-ông Ngọc nói và cho biết nếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa, hàng của khách bị hư hỏng thì Bưu điện sẽ tiến hành đền bù.     
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.