Công an TPHCM sẽ xử lý nghiêm cổ động viên quá khích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau trận bán kết ASIAD giữa Việt Nam- Hàn Quốc vào chiều nay, lãnh đạo công an TPHCM đã yêu cầu các lực lượng tăng cường quân số, tuần tra, xử lý vi phạm…
Công an TPHCM sẽ xử lý những hành vi cổ động quá khích.
Công an TPHCM sẽ xử lý những hành vi cổ động quá khích.
Ngày 29/8, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn công an TPHCM cho biết, sáng nay, Giám đốc công an thành phố đã chủ trì họp với các lực lượng để triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước trận bán kết ASIAD và dịp lễ Quốc khánh 2/9.
Theo đó, Giám đốc công an TPHCM chỉ đạo các lực lượng như CSGT, CSCĐ, CS 113, trinh sát hình sự, trinh sát an ninh… tăng cường lực lượng, phương tiện tuần tra, kiểm soát trên các địa bàn trọng điểm.
Công an đảm bảo an ninh trật tự cho người dân cổ động bóng đá.
Công an đảm bảo an ninh trật tự cho người dân cổ động bóng đá.
Đảm bảo cho người dân cổ động bóng đá nhưng không được vi phạm luật giao thông, khuyến cáo các hành vi quá khích… Lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm các hành vi cổ động quá khích như leo lên nóc ô tô nhảy múa, phá hoại tài sản nhà nước, doanh nghiệp, công dân và các hành vi vi phạm pháp luật khác.
Đồng thời, không loại trừ khả năng các đối tượng phản động lợi dụng đám đông để thực hiện các mục đích xấu, mục đích chính trị. Kêu gọi người dân cảnh giác, tôn trọng tài sản của người khác và báo cho cơ quan chức năng khi phát hiện những hành vi vi phạm.

Những hành vi quá khích sẽ bị xử lý nghiêm.
Những hành vi quá khích sẽ bị xử lý nghiêm.
Trước đó, sau trận thắng nghẹt thở của Việt Nam trước Syria tại vòng tứ kết ASIAD vào tối 27/8, hàng nghìn người dân TPHCM đã xuống đường ăn mừng. Trong đó, có nhiều người quá khích leo lên nóc ô tô nhảy múa, cản trở giao thông, vi phạm pháp luật…
Ngô Bình (TPO)

Có thể bạn quan tâm