Khai trương Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 26-1, tại 126 đường Wừu, phường Ia Kring (TP. Pleiku) đã diễn ra lễ khai trương Bệnh viện Mắt Quốc tết Sài Gòn-Gia Lai. Dự lễ khai trương có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh các chuyên gia đầu ngành về nhãn khoa trong nước.
 

Cắt băng khánh thành bệnh viện. Ảnh: V.H
Cắt băng khánh thành bệnh viện. Ảnh: V.H

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai được đầu tư xây dựng và mua sắm các trang thiết bị với số tiền hơn 50 tỷ đồng. Bệnh viện bệnh viện hoạt động chuyên khoa, xây dựng trên các tiêu chuẩn Quốc tế, có nhiều trang-thiết bị khám và điều trị hiện đại, có tính an toàn cao, đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa. Bệnh viện Mắt quốc tế Sài Gòn-Gia Lai cung cấp các dịch vụ khám và điều trị hầu hết các bệnh, tật, chấn thương phổ biến về mắt. Thực hiện khám và điều trị các bệnh lý về mắt như: Phẩu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể; Tư vấn phẩu thuật điều trị tật khúc xạ mắt; tầm soát điều trị các bệnh lý về đáy mắt; phẩu thuật thẩm mỹ và điều trị da công nghệ cao. Với việc khai trương bệnh viện Mắt hiện đại này, người dân Gia Lai nói chung và khu vực Tây Nguyên nói riêng có cơ hội lựa chọn các dịch vụ và thực hiện điều trị các bệnh về mắt  có chất lượng Quốc tế.
 

Các bác sĩ khám mắt cho bệnh nhân. Ảnh: V.H
Các bác sĩ khám mắt cho bệnh nhân. Ảnh: V.H

Nhân dịp khai trương, Bệnh viện tổ chức khuyến mãi 50% chi phí tư vấn và khám cho các bệnh nhân đến thực hiện các dịch vụ tại bệnh viện, thời gian khuyến mãi 1 tháng tính từ ngày khai trương.

Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm