Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ 10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 12-10, Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức hội nghị lần thứ 10 (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2017 và triển khai các mặt công tác trong thời gian tới.
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.T
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.T

Từ đầu năm đến nay, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng Công an toàn tỉnh chủ động nắm, phân tích, dự báo tình hình, tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, giữ vững ổn định chính trị, phục vụ tốt yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội và hội nhập quốc tế trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, Công an tỉnh đã vô hiệu hóa âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, hoạt động của FULRO lưu vong, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng vượt biên. Bên cạnh đó, lực lượng Công an toàn tỉnh đã chủ động phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật; tỷ lệ điều tra phá án đạt hơn 75%, các vụ trọng án được điều tra khám phá nhanh, đạt tỷ lệ 100%... Công tác điều tra đảm bảo đúng quy định của pháp luật, không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm.

Hữu Trường

Có thể bạn quan tâm