Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tuyển chọn tuyên truyền viên giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 28-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tuyển chọn tuyên truyền viên tham dự Hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

 

 Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao quà cho các thí sinh. Ảnh: Anh Huy
Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao quà cho các thí sinh. Ảnh: Anh Huy

Tham gia tuyển chọn có 17 thí sinh là những tuyên truyền viên xuất sắc đại diện cho Hội Liên hiệp Phụ nữ 17 huyện, thị xã, thành phố. Trong thời gian 20 phút, mỗi tuyên truyền viên sẽ phải trải qua hai phần thi, gồm: Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống; năng khiếu. Đối với phần thi kỹ năng thuyết trình, các tuyên truyền viên sẽ tập trung vào một số giải pháp cơ bản của Hội phụ nữ cơ sở trong việc triển khai nhiệm vụ bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và hội viên, phụ nữ cần làm gì để bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu ở địa phương? Riêng phần thi năng khiếu, mỗi tuyên truyền viên sẽ tham gia một tiểu phẩm có nội dung liên quan về Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII và các hoạt động của Hội.

Được biết, trong số 17 tuyên truyền viên, Hội sẽ chọn ra 2 tuyên truyền viên có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm về nghiệp vụ công tác Hội, có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tuyên truyền, vận động, nhạy bén và linh hoạt trong xử lý các tình huống để tham dự Hội thi cấp khu vực.

Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.