Văn phòng UBND tỉnh gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công nhân viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 20-1, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức  gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và cán bộ, công nhân viên qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên.

Ảnh:  Huỳnh Lê
Ảnh: Huỳnh Lê

Tại buổi gặp mặt, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Ngô Ngọc Sinh đã thông tin khái quát tình hình hoạt động của Văn phòng UBND tỉnh trong năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và cán bộ, công nhân viên văn phòng qua các thời kỳ cùng gia đình, đồng thời mong rằng, các đồng chí cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm theo dõi, đóng góp ý kiến cho quá trình hoạt động của văn phòng và sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của lãnh đạo UBND tỉnh trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương, đất nước trong năm 2017 và những năm tiếp theo trong quá trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
 

2
Ảnh: Huỳnh Lê

Nhân dịp này có 12 đồng chí là cán bộ, nhân viên và nguyên là cán bộ nhân viên văn phòng UBND tỉnh qua các thời kỳ được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tặng Kỷ niệm chương vì có đóng góp vào sự nghiệp văn phòng.

 Huỳnh Lê

Có thể bạn quan tâm