Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7)

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2016), chiều 22-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Thiện.
 

Ảnh: Đinh Yến
Ảnh: Đinh Yến

Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình và bày tỏ tấm lòng của thế hệ đi sau luôn mãi ghi nhớ những đóng góp to lớn của thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang trao quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, trị giá mỗi phần quà 1 triệu đồng, đồng thời bày tỏ sự biết ơn vô hạn trước những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp cách mạng để dân tộc Việt Nam có ngày độc lập tự do hôm nay. Sự hy sinh ấy luôn được Đảng, Nhà nước trân trọng và nguyện phấn đấu viết tiếp trang sử vàng của cha ông để lại, đưa đất nước ngày một phát triển đi lên.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng sáng ngời đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương và mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo. Nhân đây đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý lãnh đạo huyện Phú Thiện cần tiếp tục chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống các gia đình chính sách, đặc biệt là triển khai nhiều chương trình, hỗ trợ các gia đình xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ các gia đình chính sách còn khó khăn về nhà ở.

Các gia đình đồng chí Bí thư đến thăm đều bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh, huyện đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đồng thời sẽ tiếp tục chung tay góp sức vì sự phát triển của tỉnh nhà, khuyên dạy con cháu tiếp tục học tập, lao động đóng góp cho địa phương.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.