Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 21-3, tại khu căn cứ cách mạng xã Krong (huyện Kbang, Gia Lai), Huyện đoàn Kbang đã tổ chức “Ngày đoàn viên” và lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
 

Ảnh: Phan Lài
Ảnh: Phan Lài

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của khu căn cứ cách mạng Krong và truyền thống 85 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao quyết định, thẻ Đoàn và huy hiệu Đoàn cho 85 đoàn viên mới của Trường THPT Lương Thế Vinh (huyện Kbang). Đây là những học sinh ưu tú có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và năng nổ trong các phong trào Đoàn trường học.

Cùng ngày, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku), Thành đoàn Pleiku đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” cho 182 thanh niên ưu tú của Trường THPT Phan Bội Châu (TP. Pleiku).

Cũng trong ngày 21-3, Huyện đoàn Đak Đoa tổ chức giải bóng đá nam với sự tham gia của 12 đội là các tổ chức cơ sở Đoàn và các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Các đội bóng được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn, tính điểm, chọn đội nhất nhì bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

Ngày 20-3, chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tặng 41 suất quà (mỗi suất trị giá 170.000 đồng), 600 bộ quần áo cho các em học sinh và người dân làng Ya (xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Pah).

Cùng ngày, nhóm từ thiện Cà phê Sỏi Đá Pleiku đã tổ chức chương trình tình nguyện tại Làng Trẻ em SOS Pleiku. Tại đây, nhóm đã tổ chức dọn vệ sinh khuôn viên, giao lưu văn nghệ, cắt tóc miễn phí và tặng 75 suất quà cho các em nhỏ.

Phan Lài

Có thể bạn quan tâm