Tai nạn thảm khốc: Xe ben lao dốc đâm liên hoàn, 2 người chết tại chỗ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khoảng 11 giờ trưa 17-2 xe tải biển số 61C -106.61 khi đang lưu thông đã lao xuống dốc cầu Trường Đai, đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp-TP Hồ Chí Minh gây tai nạn nghiêm trọng làm hai người chết tại chỗ, có ít nhất hai người bị thương.

 
Vụ tai nạn khiến hai người chết, nhiều người bị thương
Vụ tai nạn khiến hai người chết, nhiều người bị thương


Theo những người dân địa phương cho biết, một xe ben đổ dốc cầu Trường Đai đã tông nhiều xe máy, khiến hai người chết tại chỗ, có ít nhất 2 người bị thương.

Thời điểm xe ben lao dốc cầu có nhiều người đi chợ đang đứng dưới dốc cầu.

Chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn, chị Trần Thị Hải (ngụ quận Gò Vấp) cho biết lúc xảy ra vụ tai nạn, chị đang đứng mua rau thì bất ngờ xe ben lao thẳng vào khu chợ bên đường. Chiếc xe này kéo lê hai người chạy xe máy khiến cả hai (1 nam, 1 nữ) chết tại chỗ.

Chưa dừng lại, chiếc xe còn lao vào hàng loạt xe máy bên vỉa hè rồi dừng lại trước nhà 130/1432 đường Lê Đức Thọ. Sau vụ tai nạn, nhiều người dân đi đường đã xuống dỡ xe cộ để đưa khoảng 4 người bị nạn đi cấp cứu.

Theo chủ cửa hàng bán rau 130/1432 đường Lê Đức Thọ, thời điểm trên một số người dân đã lựa rau xong và vào trong nhà ngồi vào uống nước mới thoát nạn.

 

Khoảng 11 giờ 15 phút ngày 17-2, chiếc xe ben mang biển số 61C -... đổ dốc cầu Trường Đai đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp tông hàng loạt người dân đi chợ. Rất nhiều nguoi chết và bị thương.
Khoảng 11 giờ 15 phút ngày 17-2, chiếc xe ben mang biển số 61C -106.61 đổ dốc cầu Trường Đai đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp tông hàng loạt người dân đi chợ. Rất nhiều nguoi chết và bị thương.


Còn chị Loan quê Hà Nội cho biết thời điểm trên chị đứng trong cửa hàng trả giá mớ rau. Khi nghe tiếng la hét, chị quay ra nhìn mới thấy xe ben lao thẳng về hướng đang đứng.

“Tôi sợ lắm, giờ không biết nói gì cả. Sự việc chỉ diễn ra trong chốc lát”-chị Loan cho biết.  

Anh Hồng, người đi mua rau cho biết khi xe chạy tới, anh vội nhảy từ vỉa hè vào trong nhà để tránh xe ben. “Tôi cảm thấy mình rất may mắn. Một số người ở trong cửa tiệm cũng gặp may do xe ben cuốn xe máy, rau củ mới dừng lại’’-anh Hồng kể.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.