Gặp mặt những nhà giáo đi B và tham gia kháng chiến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 22-4, Sở Giáo dục-Đào tạo phối hợp với Hội Cựu giáo chức tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các nhà giáo đi B, nhà giáo tham gia kháng chiến nhằm tri ân những đóng góp quý báu của đội ngũ nhà giáo đối với ngành Giáo dục-Đào tạo tỉnh nhà.
 

Ảnh: Nguyễn Giang
Ảnh: Nguyễn Giang

Tại buổi gặp mặt, các nhà giáo đã cùng nhau ôn lại những hồi ức đẹp, những mất mát hy sinh của đồng đội trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Họ là những người đã có mặt ở khắp nơi trong vùng giải phóng, cùng nhau chung sức xây dựng trường lớp, giảng dạy nhiều lớp học trò và tham gia mọi hoạt động của kháng chiến. Được biết, các nhà giáo đi B, nhà giáo tham gia kháng chiến sẽ cùng nhau về thăm lại chiến trường xưa, căn cứ địa cách mạng tại xã Krong (huyện Kbang) và có buổi giao lưu gặp gỡ giáo viên, học sinh của Trường Tiểu học Krong và Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Krong.

Nguyễn Giang

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.