NSƯT Xuân Bắc trở lại với Táo Quân 2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
NSƯT Chí Trung xác nhận Táo Quân 2023 đã trở lại và ngày 10.12 tới lịch tập sẽ bắt đầu với các nghệ sĩ.

NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quốc Khánh trong Táo Quân. Ảnh: VFC
NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quốc Khánh trong Táo Quân. Ảnh: VFC
Theo nguồn tin riêng của phóng viên Lao Động, Táo Quân 2023 sẽ là chương trình được đầu tư khi kỷ niệm 20 năm lên sóng. Đây sẽ là số đặc biệt, được lên kịch bản kỹ lưỡng, đồng thời quy tụ dàn nghệ sĩ quen thuộc đã gắn bó với Táo Quân suốt 20 năm qua. NSƯT Xuân Bắc sau một năm vắng bóng vì lịch riêng, sẽ xuất hiện trở lại ở Táo Quân 2023.
Trao đổi với phóng viên Lao Động về việc trở lại với Táo Quân 2023, NSƯT Xuân Bắc nói: “Hiện chưa có gì cụ thể, nhưng nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ có lịch tập cùng các Táo năm nay”.
Trước đó, NSƯT Chí Trung xác nhận Táo Quân 2023 đã có lịch tập. Dàn nghệ sĩ sẽ bắt đầu gặp nhau tại VTV từ ngày 10.12. Lịch ghi hình diễn ra vào đầu tháng 1 để kịp lên sóng vào giao thừa.
Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình lên sóng từ năm 2003. Sơ khai, Táo Quân là chương trình Gặp nhau cuối năm, được khởi nguồn từ chương trình hài Gặp nhau cuối tuần.
Táo Quân với cách xây dựng tình huống đậm tính trào phúng, nụ cười trào lộng, đả kích, thâm thúy, đã trở thành chương trình được khán giả yêu thích ngay khi lên sóng.
Trong 20 năm đồng hành cùng khán giả vào những đêm Giao thừa, Táo Quân có “số phận” thăng trầm, khi có những năm dàn dựng đặc sắc, hài hước, nhiều sáng tạo nhưng cũng có những năm quẩn quanh, thiếu đột phá.
Tuy nhiên, Táo Quân vẫn là một thương hiệu, vẫn là chương trình được khán giả kỳ vọng và chờ đợi suốt 20 năm qua.
Táo Quân 2023 - chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng - được hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả và cho chính những người thực hiện.
Theo Mi Lan (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/nsut-xuan-bac-tro-lai-voi-tao-quan-2023-1121395.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).