Diễn viên Huỳnh Hồng Loan: Yêu, hết mình và muốn sống cùng nhân vật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đó là tiêu chí lựa chọn dự án của Huỳnh Hồng Loan. Cô cũng cho biết, một vai diễn hay thường rất khó định nghĩa nhưng một kịch bản phù hợp là lý do cô đồng ý tham gia.

2 năm qua, Hồng Loan tạm ngưng diễn xuất, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và phát triển công việc kinh doanh cá nhân. Và cô mới trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ trong Mẹ rơm - bộ phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, lên sóng VTV1 lúc 21 giờ từ ngày 2-11.
 

Huỳnh Hồng Loan trong phim Mẹ rơm
Huỳnh Hồng Loan trong phim Mẹ rơm


Một điều khá thú vị, vốn gắn mác với các vai gái quê, lần này cô được giao vai nhân vật có tính cách khù khờ, chậm chạp. Thừa nhận rất băn khoăn, lo lắng nhưng cô tin đạo diễn nhìn thấy điểm phù hợp của bản thân để giao vai diễn cùng tên ngoài đời. Nói về sự chuẩn bị cho vai Loan trong phim, cô chia sẻ: “Tôi dành toàn bộ thời gian nghiền ngẫm kịch bản, phân tích, học thoại, trao đổi về nhân vật và diễn thử với đạo diễn cùng các diễn viên khác trong đoàn phim”. Cô cũng cho hay, trong phim có đến 50% trang phục của nhân vật được lấy từ những món quần áo cũ của mẹ.

Hồng Loan khá có duyên với các dự án trên VTV. Mẹ rơm là bộ phim thứ 4 của cô sau Tình khúc bạch dương, Tiệm ăn dì ghẻ, Lựa chọn số phận… Nhưng gia tài tham gia phim ảnh của cô còn rất nhiều tác phẩm đáng chú ý ở cả điện ảnh và truyền hình như Hạ cuối tình đầu, Gái xinh nổi loạn, Sứ mệnh trái tim, Cung đường tội lỗi… “Thay đổi nhiều nhất là tôi thấy mình tiến bộ hơn. Được làm việc cùng các ê kíp giỏi với những đạo diễn có nghề, các anh chị đi trước dành kinh nghiệm giúp tôi được học hỏi nhiều hơn, từ đó phát triển tốt hơn trong diễn xuất. Chưa kể, phim phát sóng vào giờ vàng có nhiều người xem giúp tôi được tiếp cận thêm nhiều khán giả, họ biết và yêu mến mình nhiều hơn”, cô chia sẻ.  

Mua nhà, tậu xe ở tuổi 25 và ngoài diễn xuất, Huỳnh Hồng Loan còn có công việc kinh doanh riêng khá thành công. Cô cho hay: “Kinh doanh cũng là công việc tôi yêu thích và mang đến sự ổn định về kinh tế. Trước đây tôi kinh doanh khá nhiều thứ nhưng không phải lúc nào cũng thuận lợi. Mỗi thời điểm nó sẽ dạy cho mình nhiều bài học khác nhau để trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm hơn. Thời gian gần đây nhờ đúc rút nhiều bài học và cả sự may mắn nên việc kinh doanh của tôi cũng tốt, cuộc sống ổn định hơn”.


Nói về những dự định tương lai, Hồng Loan ý thức bản thân mỗi diễn viên luôn có nhiều thứ phải học để trau dồi diễn xuất, bổ sung thêm kiến thức, vốn sống. Cô chọn cách đọc sách nhiều hơn, học hỏi thêm kỹ năng để giúp ích cho nghề nghiệp cũng như đón đầu các cơ hội lớn hơn.

Theo HẢI DUY (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).