Cú bắt tay của hai xưởng phim hoạt hình Việt - Thỏ bảy màu sẽ có series phim

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

“Cha đẻ” của nhân vật hoạt hình hư cấu nổi tiếng Thỏ bảy màu và Sun Wolf Animation Studio sẽ bắt tay thực hiện series dài hơi Hoạt hình con thỏ, trong đó mùa đầu tiên dự kiến gồm 10 tập, tổng thời lượng 120 phút.

Theo tiết lộ của Huỳnh Thái Ngọc, tác giả của nhân vật Thỏ bảy màu, người sáng lập T7M Studio đồng thời là người lên ý tưởng kịch bản cho series, thế giới mới của Thỏ bảy màu sẽ phong phú, mở ra nhiều sự bất ngờ cho người hâm mộ.  

Khán giả sẽ được gặp gỡ Thỏ bảy màu và những người bạn trong một thế giới mở với vô vàn sự sáng tạo, vẫn nét tinh ranh hóm hỉnh, nhưng độ hài hước tăng lên nhiều lần.

“Mình muốn Thỏ bảy màu trở thành một 'nhân vật hư cấu quốc dân', trở thành tuổi thơ của nhiều thế hệ”, Thái Ngọc không giấu tham vọng.


 

Thỏ bảy màu - nhân vật hoạt hình hư cấu nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả
Thỏ bảy màu - nhân vật hoạt hình hư cấu nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.



Một điều khá thú vị là trong dự án hoạt hình đặc biệt này, Thái Ngọc và ê-kíp của mình sẽ kết hợp với Sun Wolf Animation Studio – hãng phim hoạt hình vừa gây tiếng vang với dự án U linh tích ký: Bột thần kỳ. Trong đó, Thái Ngọc sẽ đảm nhận toàn bộ phần nội dung của series còn Sun Wolf là đơn vị sản xuất chính của dự án.

Trước đó, cả hai đã cùng nhau hợp tác trong phim hoạt hình Thỏ bảy màu và hành trình chuyển sinh, ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua. Hiện bộ phim này đã thu hút hơn 4,7 triệu lượt xem.


 

 Cha đẻ của nhân vật Thỏ bảy màu dành nhiều tâm huyết cho dự án mới lần này
Cha đẻ của nhân vật Thỏ bảy màu dành nhiều tâm huyết cho dự án mới lần này



Nói về cơ duyên hợp tác, đạo diễn Leo Dinh của Sun Wolf cho biết, sau khi tham gia sự kiện về lĩnh vực hoạt hình anh nhận thấy, có rất nhiều các nhân vật của Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… được đem ra giới thiệu.

Trong khi đó, phía Việt Nam lại hoàn toàn vắng bóng, kể cả các nhân vật hoạt hình hư cấu. Sau khi nói chuyện với Thái Ngọc, cả hai quyết định sẽ cùng nhau hợp tác, phát triển một series với những câu chuyện thuần Việt, gần gũi với người trẻ.

Cũng theo chia sẻ của đạo diễn Leo Đinh, kế hoạch sản xuất sẽ gồm nhiều mùa khác nhau với những câu chuyện tiếp nối. Ở mùa 1, phần nội dung kịch bản hiện đang được Thái Ngọc chăm chút rất kỹ lưỡng.

Một điều thú vị không kém, trong mùa đầu tiên ê-kíp sẽ quyết định thực hiện series này theo hình thức gọi vốn từ cộng đồng (crowd funding) với mục tiêu đưa dự án đi xa hơn nếu được đầu tư và phát triển đúng mức.

Chiến dịch sẽ diễn ra trong vòng 60 ngày, bắt đầu từ ngày 15-11 trên nền tảng Comicola. Ê-kíp mong muốn sẽ gọi vốn thành công số tiền ban đầu là 1,2 tỷ đồng để có chi phí sản xuất 3 tập phim đầu tiên, dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất trong quý I-2023. 7 tập phim còn lại cũng được lên kế hoạch sản xuất trong năm 2023 trong trường hợp nhận đủ số tiền hỗ trợ.

Được biết, tổng chi phí để sản xuất 10 tập phim cùng với 2 tập đặc biệt lên đến 16 tỷ đồng. Theo đại diện ê-kíp, nếu gọi vốn không đủ số tiền mục tiêu họ vẫn sẽ tiến hành sản xuất dù biết phải đối diện với rất nhiều khó khăn.

 


Thỏ bảy màu là nhân vật hoạt hình do Huỳnh Thái Ngọc sáng tạo từ năm 2014 và được đông đảo bạn trẻ, đặc biệt các bạn Gen Z yêu thích. Những câu chuyện của Thỏ bảy màu gần gũi với lối chơi chữ độc đáo, những đoạn hội thoại hài hước.

 Tính đến nay, fanpage này hiện đang thu hút hơn 3,8 triệu người theo dõi. Kênh YouTube sau khi ra mắt vào tháng 2-2021 hiện đã có hơn 100 triệu lượt xem, trong đó nhiều phim ngắn có hơn 10 triệu lượt xem. Hiện kênh có hơn 1,2 triệu người đăng ký và đạt Nút vàng của YouTube.

“Khác với vẻ ngoài đáng yêu của nhân vật, Thỏ bảy màu có những câu nói ngô nghê với tính sát thương cao, nhưng thực sự rất tốt tính. Giống như một người bạn mà ai cũng muốn có, lúc nào cũng nói lời không dễ nghe nhưng trong thâm tâm rất chân thành” – Thái Ngọc chia sẻ về đứa con tinh thần của mình. 


Theo VĂN TUẤN (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).