Trương Quỳnh Anh tìm 'chàng thơ' cho dự án mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Để tìm kiếm một gương mặt phù hợp đồng hành với mình trong phim mới, Trương Quỳnh Anh đã đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe và ngồi casting trong suốt 4 tiếng. 

Trương Quỳnh Anh dành nhiều tâm sức để tìm kiếm nam chính cho web-drama Siêu trợ lý. Ảnh: NVCC
Trương Quỳnh Anh dành nhiều tâm sức để tìm kiếm nam chính cho web-drama Siêu trợ lý. Ảnh: NVCC
Bên cạnh tham gia diễn xuất, Trương Quỳnh Anh bắt đầu phát triển thêm hướng đi mới là trở thành nhà sản xuất phim. Mới đây, cô vừa đầu tư thực hiện dự án web-drama Siêu trợ lý. Nữ diễn viên cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cô mạnh dạn làm phim cũng như đảm nhiệm vai chính cho tác phẩm của mình.
Tiết lộ về nhân vật của mình, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Vai diễn cô trợ lý có thể nói quen mà lạ. Quen là vì có khá nhiều nét tính cách giống tôi ngoài đời: hồn nhiên, cá tính và ngang ngược. Còn lạ là do tôi đầu tư thêm việc học võ để tự mình đóng cảnh hành động, từ đó khán giả thấy được tính cách mạnh mẽ của nhân vật".

Trương Quỳnh Anh trực tiếp thử tài ứng viên để tìm ra nam chính thích hợp. Ảnh: NVCC
Trương Quỳnh Anh trực tiếp thử tài ứng viên để tìm ra nam chính thích hợp. Ảnh: NVCC
Mặc dù từng đóng cặp với nhiều diễn viên điển trai song giọng ca Đơn côi vẫn mong muốn tìm được một gương mặt mới cho dự án riêng. Vì thế, Trương Quỳnh Anh quyết định tổ chức buổi casting để tạo thêm cơ hội cho các diễn viên trẻ. Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết ngoài yếu tố ngoại hình, kỹ năng diễn xuất, cô còn muốn tìm được một nam chính có sự nhạy bén và đồng cảm với nhân vật. Sau 4 tiếng làm việc liên tục kết hợp với thử thách, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng bày tỏ sự hài lòng với diễn xuất của Trần Nhậm

Trương Quỳnh Anh ấn tượng với diễn xuất của Trần Nhậm. Ảnh: NVCC
Trương Quỳnh Anh ấn tượng với diễn xuất của Trần Nhậm. Ảnh: NVCC
Được biết, trước khi trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật, Trương Quỳnh Anh có một quãng thời gian tạm ngưng mọi việc. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không cảm thấy tiếc nuối vì đó là thời gian để cô tìm cảm xúc mới. Nói thêm về cuộc sống gia đình, Trương Quỳnh Anh cho biết cô và chồng cũ cùng nhau chia sẻ việc chăm sóc con trai, đó cũng là trách nhiệm và bổn phận của cả hai.
Hiện tại, web-drama của Trương Quỳnh Anh đã trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thực hiện song song dự án âm nhạc, đó là hát lại những bản hit cũ: Đơn côi, Hoa dại, Thế nhé anh... bằng phong cách mới hơn. Diễn viên phim Cầu vồng đơn sắc còn chia sẻ cô sẽ phát triển song song sự nghiệp âm nhạc và phim ảnh trong năm nay.
Theo Minh Hy (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).