Ngô Kiến Huy 'đụng độ' Hoàng Yến Chibi trong phim điện ảnh Việt - Nhật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phim điện ảnh do ê-kíp Việt Nam kết hợp với Nhật Bản công bố ngày ra rạp sau 4 năm với dàn diễn viên ấn tượng như Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Thùy Anh, Katleen Phan Võ...
 
Tạo hình giả gái của Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi gây nhiều tò mò cho khán giả. Ảnh: ĐPCC
Tạo hình giả gái của Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi gây nhiều tò mò cho khán giả. Ảnh: ĐPCC
Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Trò chơi tử thần cùng với poster chính thức đã được “nhá hàng”. Không chỉ mang màu sắc giật gân, kinh dị, phim còn nhiều tình tiết hài hước bất ngờ khiến khán giả vô cùng tò mò.
Trò chơi tử thần là “trận chiến” của 4 nhân vật chính gồm Bảo Khánh (Ngô Kiến Huy), Phương Mai (Hoàng Yến Chibi), Thiên Trang (Thùy Anh), Khánh Linh (Katleen Phan Võ). Họ là 4 cô gái Việt Nam xinh đẹp và nổi tiếng được chọn lựa tham gia vào một vòng chung kết gameshow của Nhật Bản với giải thưởng lên đến 100.000 USD.
 
Poster chính thức của dự án điện ảnh Trò chơi tử thần. Ảnh: ĐPCC
Poster chính thức của dự án điện ảnh Trò chơi tử thần. Ảnh: ĐPCC
Tại Tokyo, họ là 4 “chiến binh” trong một ngôi trường huấn luyện và phải tuân theo các quy tắc mà chương trình đưa ra. Ngay khi bước chân vào ngôi trường, họ liên tục gặp phải những chuyện kỳ lạ, vô cùng bí hiểm. Vị giám đốc bí ẩn cùng với cô trợ lý với khuôn mặt không cảm xúc luôn có những biểu hiện như đang giấu giếm điều gì, camera giám sát được đặt ở khắp nơi và trong khu vực họ sống luôn thấp thoáng bóng… những kẻ khát máu.
Trò chơi tử thần là sản phẩm kết hợp giữa điện ảnh Nhật Bản và điện ảnh Việt Nam với kịch bản được “chấp bút" bởi biên kịch người Nhật. Phim lấy bối cảnh chính tại ngôi nhà hoang trong một khu rừng tại Nhật Bản. Và hầu hết những phong cảnh nổi tiếng của Nhật Bản đều được đạo diễn đưa vào phim như một cách giới thiệu về đất nước này.
 
Đạo diễn Nhật Bản Kazuhisa Yusa chỉ đạo diễn xuất trong bộ phim. Ảnh: ĐPCC
Đạo diễn Nhật Bản Kazuhisa Yusa chỉ đạo diễn xuất trong bộ phim. Ảnh: ĐPCC
Ngoài 4 diễn viên chính là những nghệ sĩ Việt, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên và ê-kíp đến từ Nhật Bản. Sử dụng công nghệ sản xuất phim cùng những yếu tố đặc trưng trong điện ảnh của xứ Phù Tang, Trò chơi sinh tử hứa hẹn mang đến những thước phim mãn nhãn cho người xem.
Cùng với đó, thông tin dàn cast chính cũng khiến dân tình xôn xao bàn tán, đặc biệt là tạo hình của Ngô Kiến Huy. Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Truyền thái y giả gái, tuy nhiên vừa giả gái vừa thể hiện trình đánh đấm thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ trong vai diễn Bảo Khánh. Nổi tiếng với khả năng “diễn sâu”, tuy nhiên khán giả sẽ không còn thấy một Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh, dễ thương nữa thay vào đó là một cô nàng đầy tham vọng, luôn muốn khát khao chiến thắng với lý do khiến nhiều người cảm động.
 
Ngoài 4 diễn viên chính người Việt Nam, phim còn có nhiều diễn viên người Nhật cùng tham gia vào dự án này. Ảnh: ĐPCC
Ngoài 4 diễn viên chính người Việt Nam, phim còn có nhiều diễn viên người Nhật cùng tham gia vào dự án này. Ảnh: ĐPCC
Katleen Phan Võ sẽ chinh phục người xem bằng màn hóa thân xuất thần. Cô mang đến những pha hành động võ thuật mãn nhãn đúng chất của “con nhà võ”. Vào vai một cô gái ít nói, nhưng mọi cung bậc cảm xúc đều được Katleen lột tả trọn vẹn qua ánh mắt của một chiến binh thực thụ. Khoác lên mình bộ trang phục chiến binh, “bóng hồng” Thùy Anh lột xác với những pha nã súng “bách phát bách trúng”. Người đẹp còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như sự lăn xả trong dự án này.
Trò chơi tử thần được sản xuất bởi MCV Group. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Nhật Bản Kazuhisa Yusa. Ông được biết đến như một bậc thầy về kỹ thuật sử dụng hiệu ứng súng trong các bộ phim Nhật Bản. Cùng sự tham gia diễn xuất của: Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Thùy Anh, Katleen Phan Võ, Ai Nishina, Keisaku Kimura, Karin Matoba … Trò chơi tử thần dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 23.9.
Theo Lạc Xuân (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).