Khả Ngân thắng giải Cánh diều vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đối với Khả Ngân, giải thưởng Diễn viên nữ chính xuất sắc phim truyện truyền hình là một động lực to lớn giúp cô nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 
 
Khả Ngân hào hứng khoe giải thưởng Diễn viên nữ chính xuất sắc phim truyện truyền hình. Ảnh: NVCC
Khả Ngân hào hứng khoe giải thưởng Diễn viên nữ chính xuất sắc phim truyện truyền hình. Ảnh: NVCC
Tối 13-9, lễ trao giải Cánh diều 2021 đã diễn ra tại TP.Nha Trang, Khánh Hòa. Xuất hiện trong buổi lễ trao giải có nhiều tên tuổi nổi tiếng như vợ chồng Việt Hương, Quyền Linh, Ốc Thanh Vân, Nhật Kim Anh, Mai Thu Huyền, Khả Ngân, Thanh Sơn, ca sĩ Hà Phương...
Tại lễ trao giải, Khả Ngân nhận được đề cử ở hạng mục Diễn viên nữ chính xuất sắc phim truyện truyền hình cùng với Ngân Quỳnh (phim Mẹ trùm) và NSƯT Thanh Quý (phim Thương ngày nắng về phần 1). Kết quả, Khả Ngân đã vượt qua hai gương mặt gạo cội của lĩnh vực truyền hình để chiến thắng giải thưởng này với vai diễn Tuệ Nhi trong phim 11 tháng 5 ngày.
 
Khả Ngân hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để có thêm những vai diễn hay.  Ảnh: NVCC
Khả Ngân hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để có thêm những vai diễn hay. Ảnh: NVCC
Chia sẻ về chiến thắng của mình, Khả Ngân cho biết: “Cánh diều vàng là một sự ghi nhận nỗ lực của Ngân trong lĩnh vực diễn xuất, cũng là động lực để Ngân tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong tương lai. Chắc chắn Ngân sẽ không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của mọi người". Bên cạnh đó, bạn diễn của cô là diễn viên Thanh Sơn cũng giành được giải Diễn viên nam chính xuất sắc phim truyện truyền hình (phim 11 tháng 5 ngày). Ngoài ra, bộ phim do Khả Ngân và Thanh Sơn đóng chính cũng giành được giải Cánh diều vàng cùng với tác phẩm Thương ngày nắng về phần 1 ở hạng mục Phim truyện truyền hình xuất sắc.
 
Khả Ngân và Thanh Sơn cùng nhau ăn mừng chiến thắng. Ảnh: NVCC
Khả Ngân và Thanh Sơn cùng nhau ăn mừng chiến thắng. Ảnh: NVCC
Trong phim 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân đảm nhiệm vai Tuệ Nhi, một cô tiểu thư có tính cách ngang bướng. Sau khi trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống, cô dần trưởng thành trong suy nghĩ và lối sống. Được biết, đây là dự án truyền hình đầu tiên của Khả Ngân ở phía bắc. Từ tác phẩm truyền hình này, tên tuổi của Khả Ngân nhận được nhiều sự chú ý, đồng thời, mối quan hệ giữa cô và Thanh Sơn từng vướng nghi vấn "phim giả tình thật".
Khả Ngân sinh năm 1997, bắt đầu được mọi người biết đến với danh xưng hot girl boxing. Sau những nỗ lực, cô dần trở thành gương mặt diễn viên được yêu thích qua những bộ phim truyền hình và điện ảnh: Trở về, Hậu duệ mặt trời, 100 ngày bên em, Hai Phượng, Lật mặt 2... Ngoài ra, Khả Ngân còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát với MV đầu tay Cô gái Việt Nam. Tuy nhiên, có thể nói sự nghiệp nghệ thuật của cô bắt đầu có sự bứt phá kể từ khi cô quyết định Bắc tiến.
Theo Minh Hy (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).