Triệu Vy bất ngờ lộ diện sau một năm bị 'cấm sóng'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những khoảnh khắc của Triệu Vy tại sân bay Bắc Kinh hôm 1.8 được người hâm mộ chụp lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nàng 'Tiểu Yến Tử' sau một năm mất hút khỏi showbiz.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy được fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ảnh: WEIBO
Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy được fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ảnh: WEIBO
Hôm 1.8, Triệu Vy được nhìn thấy xuất hiện tại sân bay ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô diện trang phục năng động, trẻ trung và không né tránh ống kính. Dù đội mũ và đeo khẩu trang, người hâm mộ vẫn nhận ra nữ diễn viên phim Hoàn Châu cách cách và chụp lại những khoảnh khắc tình cờ bắt gặp thần tượng tại sân bay sau đó đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội.
Trên Weibo, fan bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhìn thấy người đẹp sau thời gian dài vắng bóng. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của minh tinh 46 tuổi trong một năm qua. Trước đó, cô từng được nhìn thấy ở quê nhà An Huy hồi tháng 9.2021 hay Hồng Kông vào cuối năm ngoái.

Triệu Vy sống kín tiếng suốt một năm qua, lần xuất hiện hiếm hoi của cô nhận được sự quan tâm từ công chúng. Ảnh: WEIBO
Triệu Vy sống kín tiếng suốt một năm qua, lần xuất hiện hiếm hoi của cô nhận được sự quan tâm từ công chúng. Ảnh: WEIBO

Những gì xảy ra với Triệu Vy trong thời gian qua là điều dư luận xứ Trung tò mò. Tuy nhiên, hiện nữ diễn viên vẫn giữ im lặng. Ảnh: WEIBO
Những gì xảy ra với Triệu Vy trong thời gian qua là điều dư luận xứ Trung tò mò. Tuy nhiên, hiện nữ diễn viên vẫn giữ im lặng. Ảnh: WEIBO
Đến nay, sự biến mất của Triệu Vy vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp đối với công chúng. Truyền thông xứ Trung nhận định nữ diễn viên bị “phong sát” ngầm, khó có cơ hội trở lại làng giải trí. Bà mẹ một con âm thầm điều hành công việc kinh doanh riêng, làm từ thiện và đứng sau việc đầu tư một số dự án phim ảnh. Trong một năm qua, người đẹp mất hút khỏi tầm mắt của công chúng và gần như không hoạt động trên mạng xã hội. Sao phim Tân dòng sông ly biệt vừa trải qua biến cố cha qua đời. Trên Instagram vào tháng trước, sao nữ đăng dòng trạng thái tiễn biệt cha và chia sẻ những điều chiêm nghiệm về cuộc sống, giác ngộ Phật pháp.
“Sóng gió” của Triệu Vy bắt đầu từ tháng 8.2021 khi tên của nữ nghệ sĩ 46 tuổi bỗng bị xóa khỏi hàng loạt tác phẩm gắn liền với danh tiếng của cô: Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân… Cùng với đó, thông tin người đẹp nhận những giải thưởng điện ảnh uy tín cũng “bốc hơi” khỏi các cổng thông tin tìm kiếm tại Trung Quốc. Không chỉ vậy, nhiều nghệ sĩ từng có mối quan hệ thân thiết với “Én nhỏ” cũng nhanh chóng có động thái vạch rõ ranh giới với cô. Những điểm bất thường khiến công chúng cũng như truyền thông bàn tán xôn xao, cho rằng ngôi sao quyền lực này đã bị cấm sóng song không có lý do cụ thể được đưa ra.

Sau một năm Triệu Vy gặp
Sau một năm Triệu Vy gặp "sự cố", công chúng vẫn đang chờ đợi cô lên tiếng. Ảnh: INSTAGRAM NV
Giữa lúc sự việc làm “dậy sóng” dư luận xứ Trung, Triệu Vy bỗng mất hút. Từng có thông tin cô trốn sang Pháp nhằm tránh rắc rối. Tuy nhiên, trong bài đăng Instagram hồi cuối tháng 8, cô gián tiếp tiết lộ mình đang ở cùng bố mẹ. Dòng trạng thái này cũng nhanh chóng bị người đẹp xóa đi.
“Sự cố” Triệu Vy trở thành một trong những sự kiện chấn động làng giải trí xứ tỉ dân trong năm 2021 và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả châu Á. Tại Việt Nam, những từ khóa liên quan đến vụ việc của “Én nhỏ” là một trong những nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021. Đến nay, cả cơ quan chức năng lẫn minh tinh 7X đều chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn cụ thể nào về những gì đã xảy ra.
Theo Thanh Chi (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).