Hoài Linh trở lại với diện mạo thay đổi bất ngờ, phản ứng khán giả ra sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau thời gian dài im ắng, NSƯT Hoài Linh trở lại với diện mạo mới, anh cũng tham gia đi diễn miễn phí ở miền Trung.
 
Hoài Linh nán lại chụp hình với khán giả. Ảnh: CMH
Hoài Linh nán lại chụp hình với khán giả. Ảnh: CMH
Thời gian này, một số hình ảnh của Hoài Linh được người thân chia sẻ cho thấy anh gầy gò, hốc hác hơn trước. Nam nghệ sĩ để tóc dài và lộ vẻ mặt trầm tư.
Tuy nhiên, mới đây ca sĩ Dương Triệu Vũ gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc anh trai của mình là Hoài Linh đi diễn, nhiều khán giả bất ngờ vì ngoại hình nam nghệ sĩ có sự thay đổi rõ rệt.
Dương Triệu Vũ: "Chuyến đi diễn về quê miền Trung của anh Hoài Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Em vui khi thấy anh Bốn khỏe mạnh và thăng hoa trên sân khấu như thế này".
 
 
Diện mạo thay đổi của Hoài Linh. Ảnh: NVCC
Diện mạo thay đổi của Hoài Linh. Ảnh: NVCC
Cùng với đó là loạt hình ảnh, video Hoài Linh thoải mái giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm với khán giả. Khi đang biểu diễn trên sân khấu, nam danh hài cũng liên tục được tặng hoa.
Nhiều khán giả bất ngờ vì ngoại hình của nam nghệ sĩ, anh không còn để tóc, râu dài, mà cắt tóc ngắn gọn gàng, trẻ trung. Nam nghệ sĩ cũng diện vest, quần Tây thay vì mặc những bộ bà ba như trước. Nhiều người bày tỏ ngạc nhiên và cho rằng "suýt không nhận ra nghệ sĩ Hoài Linh".
Sau ồn ào chuyện từ thiện, khi trở lại miền Trung, nhiều khán giả vẫn chào đón nam nghệ sĩ. Có thể thấy, sau khi trải qua mọi chuyện, khán giả cũng có cái nhìn cởi mở hơn với anh. Việc đi diễn miễn phí ở miền Trung, được xem như là cách Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến người dân miền Trung.
Trong clip được khán giả đăng tải, nhiều người dân đã vây quanh nam nghệ sĩ Hoài Linh để chụp hình. Trong khi đó, Hoài Linh cũng thân thiện, dành thời gian để nán lại giao lưu với người hâm mộ.
Hồi tháng 4 năm nay, nam nghệ sĩ góp mặt trong phim điện ảnh Mến gái miền Tây (Võ Đăng Khoa sản xuất kiêm đóng chính). Hoài Linh đóng Bảy Tình, một người chuyển giới trung niên. Tác phẩm không gây được chú ý, thất bại trên phòng vé với doanh thu chạm mốc tám tỉ đồng. Giữa tháng 6, Hoài Linh tái xuất với cổ nhạc sau nhiều năm, đóng vai phản diện - Dung Ma Ma - trong vở Hoàn Châu cách cách của đoàn Huỳnh Long.
Hoài Linh sinh năm 1969, quê ở Quảng Nam. Thập niên 1990, diễn viên gây tiếng vang ở hải ngoại khi đóng kịch hài cùng Vân Sơn. Đầu những năm 2000, nghệ sĩ về nước sống và làm việc. Ngoài diễn kịch, cây hài còn làm giám khảo game show, đóng nhiều phim điện ảnh. Cuối tháng 12.2021, sau nửa năm nghệ sĩ vướng ồn ào chậm giải ngân tiền quyên góp cho miền Trung, công an TPHCM xác định không có dấu hiệu phạm tội.
Theo Di Py (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).