Diễn viên Hồng Đăng có thể sẽ bị buộc thôi việc, vụ việc ở Tây Ban Nha vẫn đang tiếp tục điều tra

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với lý do ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép, theo Luật Viên chức, diễn viên Hồng Đăng sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất là buộc thôi việc.

Theo NSND Trung Hiếu-Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, từ khi có thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước, ông chưa liên lạc được với nhân viên của mình. Theo Luật Viên chức, Hồng Đăng ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép thì sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất-đó là buộc thôi việc. Nhưng vì Hồng Đăng chưa giải trình và việc phải ở lại nước ngoài 1,5 tháng không phải do ý muốn của cậu ấy nên chũng tôi sẽ tuỳ vào việc báo cáo để đưa ra hình thức kỷ luật với nhân sự của mình-NSND Trung Hiếu chia sẻ với Báo Vietnamnet.

Diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Ảnh nguồn NLĐO
Diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Ảnh nguồn NLĐO

Cũng theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, lý do tòa án đã trả hộ chiếu cho 2 công dân Việt Nam vì đã có luật sư người địa phương đại diện liên lạc. Hai công dân đã rời Tây Ban Nha, tuy nhiên việc điều tra vẫn tiếp tục.

Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha và Bộ Ngoại giao sẽ tiếp tục theo dõi, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xử lý vụ việc theo nhiệm vụ và thẩm quyền.

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).